ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับเครื่องสำอางออร์แกนิค

คุณเป็นผู้หญิงที่ใช้การแต่งหน้าและใช้เครื่องสำอางเป็นประจำหรือไม่? คุณเคยหยุดพักชั่วคราวสักครู่เพื่อคิดถึงสิ่งที่มีอยู่ในเครื่องสำอางที่คุณใช้หรือไม่? บางทีคุณอาจยังไม่ได้นึกถึงความบริสุทธิ์เครื่องสำอางออร์แกนิคที่คุณใช้อยู่และด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่รู้ว่าแบคทีเรียมีการเจริญเติบโตภายในเครื่องสำอางของคุณหรือไม่ หรือบางทีคุณอาจยังไม่ได้คิดถึงสารกันบูดที่มีอยู่ในเครื่องสำอางที่คุณใส่บนผิวของคุณและสารกันบูดที่สารเคมีเหล่านี้อาจถูกดูดซึมโดยรูขุมขนและเข้าสู่กระแสเลือดของคุณ

บางทีคุณอาจยังไม่ทราบว่าผู้หญิงได้รับการกินเฉลี่ย£ 4 ของลิปสติกในชีวิตของพวกเขา แม้ว่าเราจะไม่เห็นรายงานทางการแพทย์ใด ๆ ที่ผู้หญิงกำลังจะตายจากลิปสติก แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีนักที่ผู้แต่งลิปสติกกำลังรับประทานลิปสติกมาก! นอกจากนี้ยังมีปัญหากับมาสคาร่าเนื่องจากคนที่ใส่มาสคาร่าจะดูดซับเศษพลาสติกและวัสดุสังเคราะห์ที่หล่นลงในดวงตาทุกวัน เรายังไม่ได้ยินรายงานว่าคนเหล่านี้มีปัญหาสายตา

จะดีใจที่ทราบว่าวันนี้ผู้บริโภคและผู้ผลิตมากขึ้นมีการกังวลเกี่ยวกับสารเคมีที่มีอยู่ในเครื่องสำอางออร์แกนิค ขณะนี้ผู้คนมากขึ้นมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สีเขียวและผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันตราย แต่เมื่อได้ยินเรื่องดังกล่าวข้างต้นผู้คนมักจะมีปฏิกิริยาน้อย หนึ่งคือพวกเขาจะสาบานเครื่องสำอางและไม่เคยซื้อเครื่องสำอางหรือใช้เครื่องสำอางอีกต่อไป แล้วพวกเขาก็เป็นคนที่ไม่ต้องห่วงเลยสักนิด ยังมีกลุ่มอื่นที่จะหาทางออกที่ดีกว่าสำหรับเครื่องสำอางที่เป็นอันตรายเหล่านี้ กลุ่มนี้จะหาเครื่องสำอางธรรมชาติและอินทรีย์

เครื่องสำอางออร์แกนิคคือเครื่องสำอางค์ที่ได้รับการผลิตผลิตหรือจำหน่ายผ่านทางอินทรีย์

กระบวนการเหล่านี้กำหนดโดยแนวทางเฉพาะที่กำหนดโดยองค์กรเช่นพระราชบัญญัติผลิตภัณฑ์อาหารอินทรีย์และผลิตภัณฑ์อินทรีย์เช่นเครื่องสำอางอินทรีย์ไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายที่จะมีเครื่องสำอางสังเคราะห์ใด ๆ ผลิตภัณฑ์อินทรีย์ถูกผลิตโดยใช้สารที่ปลูกโดยไม่มีสารเคมีสังเคราะห์หรือสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม

สำหรับเครื่องสำอางออร์แกนิคเครื่องสำอางเหล่านี้ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางเคมีจากสภาพเดิมคือผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบธรรมชาติและไม่มีสารอื่น ๆ ถูกนำออกหรือเพิ่ม ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเช่นเครื่องสำอางจากธรรมชาติมาจากพืชธรรมชาติหรือสัตว์ แต่การใช้คำนี้ไม่ได้รับการควบคุมหรือรับรอง ยากที่นี่คือบางระเบียบ FDA สำหรับเครื่องสำอางค์ระเบียบดังกล่าวมีน้อยและมีจริงหลายส่วนผสมที่เป็นพิษและสารก่อมะเร็งที่พบในเครื่องสำอางและที่เรียกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายตามธรรมชาติ

สถาบันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติพบว่ามีการรายงานถึงสารเคมีที่ใช้ในเครื่องสำอางค์มากกว่า 800 ชนิด (ไม่เพียง แต่เครื่องสำอาง) ให้กับรัฐบาลว่าเป็นสารพิษ ดังนั้นควรระมัดระวังในการซื้อเครื่องสำอางจากธรรมชาติและดูฉลากของส่วนผสมที่อยู่ในเครื่องสำอาง