การเลือกซื้อทุเรียนฟรีซดรายจะต้องพิจารณาดังต่อไปนี้

มีข้อควรพิจารณาต่างๆในการกำหนดวิธีการทำทุเรียนอบแห้งด้วยตัวเองแต่ละขั้นตอนควรได้รับการวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดทุกอย่างตั้งแต่การคัดเลือกผลไม้ไปจนถึงกระบวนการอบแห้งจะมีบทบาทในการบรรลุผลที่คุณต้องการ ขั้นตอนแรกที่สำคัญคือการเลือกผลไม้ เลือกชนิดของผลไม้ที่คุณต้องการให้แห้งเช่นทุเรียนฟรีซดราย ฯลฯ เมื่อคุณเลือกชนิดให้แน่ใจว่าได้เลือกคุณภาพที่ดีที่สุดที่มีไม่มีสิวและสุกเต็มที่ไม่ได้อยู่ภายใต้หรือมากกว่าผลไม้สุก

ขั้นตอนต่อไปคือการเตรียมผลไม้ที่คุณเลือก คุณจะต้องการล้างมันเปลือกมันหลุมหรือแกนแล้วตัดผลไม้ได้อย่างเหมาะสม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนนั้นมีอยู่การหั่นบาง ๆ ที่ไม่สม่ำเสมอจะทำให้ได้ผลการอบแห้งที่ไม่ดี ส่วนทินเนอร์จะแห้งมากเกินไปและส่วนที่หนาขึ้นจะไม่ทำให้เกิดการคายน้ำมากพอที่จะทำให้เกิดเชื้อราได้ พยายามทำให้ขนาดโดยรวมใกล้เคียงกับชิ้นเล็ก ๆ จะแห้งได้เร็วกว่าของที่มีขนาดใหญ่และจะต้องนำออกเร็วกว่าซึ่งจะบอกได้ว่าคุณต้องใช้เวลาในการตรวจสอบผลไม้มากขึ้นในระหว่างกระบวนการอบแห้ง

เมื่อคุณเสร็จสิ้นการหั่นบาง ๆ แล้วคุณจะต้องเตรียมการเพื่อรักษาลักษณะที่ปรากฏของทุเรียนฟรีซดราย เช่นเดียวกับแอปเปิ้ลสีน้ำตาลไม่น่าสนใจในสลัดผลไม้สดชิ้นแอปเปิ้ลสีน้ำตาลแห้งยังไม่สวย การเตรียมอาหารล่วงหน้าสามารถช่วยให้อาหารของคุณน่าสนใจเมื่อแห้ง

วิธีการต่อไปนี้เป็นกฎที่ดีในการติดตามผลการทำทุเรียนฟรีซดราย ทุเรียนทั้งหมดจะได้รับประโยชน์จากการแช่น้ำแอสคอร์บิก การทำลวกเป็นสิ่งที่ดีสำหรับแอพพลิเคชันและแอปริคอสใช้น้ำผึ้งสำหรับกล้วยพีชและสับปะรดการแช่น้ำที่ทำจากน้ำสับปะรดและ / หรือน้ำมะนาวเหมาะสำหรับแอปเปิ้ลลูกพีชและกล้วยและการแช่พิคเทนก็จะทำสำหรับลูกพีช , เชอร์รี่และผลเบอร์รี่

โดยทั่วไปมีสามวิธีสำหรับการคายน้ำ, อากาศ / อาทิตย์, เตาอบและการคายน้ำ สำหรับการอบแห้งด้วยอากาศ / แดดจำเป็นที่จะต้องทำในที่ที่มีอากาศแห้ง สภาพอากาศเย็นหรือชื้นทำให้การอบแห้งยากขึ้น การอบแห้งเตาอบสามารถทำได้ทุกที่ตั้งแต่สภาพอากาศไม่ได้เป็นปัจจัย เช่นเดียวกับการใช้เครื่องคายน้ำ เงื่อนไขการอบแห้งที่ดีที่สุดถูกสร้างขึ้นภายในทั้งเตาอบและเครื่องคายน้ำ

วิธีการที่คุณเคยใช้เป็นสิ่งสำคัญที่จะกระจายผลไม้อย่างสม่ำเสมอบนพื้นผิวที่กำลังจะตายให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้สัมผัสกัน หากคุณกำลังอบแห้งผลไม้เพื่อจัดเก็บอาหารในระยะยาวคุณสามารถพาสเจอร์ไรส์สำหรับทุเรียนฟรีซดรายราคาส่งทำลายไข่ใด ๆ ที่อาจได้รับการฝากโดยแมลง ในการทำเช่นนี้คุณสามารถอุ่นผลไม้ในเตาอบ 175 องศาเป็นเวลาสิบถึงสิบห้านาทีหรือแช่แข็งผลไม้ที่ศูนย์องศาเป็นเวลาหลายวัน นี้จะต้องทำในแช่แข็งลึกเป็นคำสั่งผสมแช่แข็งตู้เย็นมาตรฐานไม่ได้รับการอุณหภูมิต่ำเพียงพอสำหรับระยะเวลานานพอสมควรเวลา

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.likedurian.com