ทำไมผลิตภัณฑ์ของ DHC จึงมีราคาถูก?

อาหารเสริม DHC เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ผลิตโดยบริษัท DHC ผู้ผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1975 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยขณะนั้น ได้มีอาหารเสริมที่ไม่มีคุณภาพ และมาตรฐานจำหน่ายอยู่โดยทั่วไป ทางบริษัท DHC ได้เล็งเห็นปัญหา และมีความห่วงใยต่อสุขภาพของผู้บริโภค จึงได้มุ่งมั่นทุ่มเทในการค้นคว้า วิจัย พัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ ความปลอดภัย และเป็นประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด DHC จึงยึดหลักปรัชญาที่ว่า “สินค้าทุกชิ้นต้องคุณภาพดีและราคาถูกเสมอ” จากปรัชญาข้างต้นที่ DHC ยึดมั่นส่งผลให้ผู้บริโภคมั่นใจ ในผลิตภัณฑ์ของบริษัท DHC ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นที่นิยมมาก ในประเทศญี่ปุ่นและอีกหลายประเทศทั่วโลก

เหตุผลที่บริษัท DHC สามารถผลิตสินค้าคุณภาพสูงแต่กลับราคาถูกนั้นมาจากการที่ทาง DHC มีการใช้เครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ล้ำสมัย อีกทั้งสั่งซื้อวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมและผลิตสินค้าออกเป็นจำนวนมากๆ (Mass production) ทำให้ช่วยลดต้นทุนการผลิตไปได้ สินค้าจึงมีราคาต่ำลง

DHC คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ทุกขั้นตอนการผลิตจะมีการควบคุมคุณภาพภายใต้มาตรฐาน GMP และตรวจสอบซ้ำจนแน่ใจว่าได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคมากที่สุด