แนะนำงานบริการแปลเอกสารเยอรมัน

บริษัท L.O.W. Travel and Service Co.Ltd. รับแปลเอกสารจากภาษาไทยเป็นภาษาเยอรมัน หรือ ภาษาเยอรมันเป็นภาษาไทย โดยผู้แปลที่มีใบอนุญาตจากศาลแห่งสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมัน ด้วยกันเป็นผู้แปลที่ทางสถานเอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมันให้การยอมรับ ท่านจึงเชื่อมั่นได้ว่าสิ่งพิมพ์ของท่านที่ผ่านการแปลเอกสารเยอรมันจากเราเป็นสิ่งพิมพ์ที่ได้รับการแปลอย่างถูกและสามารถนำไปใช้งานได้จริง เพราะว่างานพิมพ์ที่เราให้บริการแปลนั้นได้แก่   สูติบัตร    ใบรับรองโสดมรณะบัตร   ใบหย่า   ทะเบียนการหย่า   คำตัดสินในการหย่า   หนังสือสมรส   ทะเบียนสมรส   หนังสือรับรองทะเบียนราษฎร์     คำร้องเพื่อทะเบียนตระกูล เป็นอาทิ

ทีมงานของเรา มี ผู้มีความสามารถภาษาเยอรมันที่ผ่านการต่อสู้พร้อมด้วยฝึกปรือ เพื่อรองกับผู้บริโภคทุกระดับชั้น สละให้คุณลักษณะงานบริการตามราคาที่สมเหตุสมผล ให้บริการแปลเอกสารภาษาเยอรมันทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การแปลเอกสารสาบานธุรกิจ, การแปลเอกสารตำราสินค้าอุตสาหกรรม,  การแปลเอกสารด้านวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, การแปลเอกสารด้านรถยนต์กับวิศวกรรม, การแปลเอกสารงบการเงินหุ้นส่วน, การแปลเอกสารราชการเพื่อการเรียนรู้ต่อ, การแปลเอกสารราชการเพื่อการมีครอบครัว, การแปลเอกสารราชการเพื่อการทำงานต่างประเทศ, การแปลเอกสารคู่มืออุปกรณ์ทางการแพทย์, การแปลเอกสารทางการผู้รักษา, แปลเอกสารเพราะโรงงานอุตสาหกรรม, เกณฑ์คุณค่า ISO ฯลฯ

thaieurovisa ยังให้บริการครอบคลุมยิ่งขึ้น สำหรับการแปลวิดีโอจากภาษาเยอรมันเป็นไทยและจากภาษาไทยเป็นภาษาเยอรมัน พร้อมกับการทำซับไตเติ้ลภาษาไทย เกี่ยวกับทุกสาขาอาชีพ ด้วยไฟล์งานคุณลักษณะระดับ Full HD หรือ Blu-ray เกี่ยวกับงานภาพยนตร์, สารคดี, รายการทีวี, วิดีโอแนะนำสินค้า เป็นต้น

thaieurovisa หวังให้ลูกค้ามั่นใจได้ออกจะตายว่า การแปลเอกสารไทยเยอรมันของเราจะมีคุณภาพตรงใจลูกค้า สมควรกับงบของลูกค้าที่เสียไป