หมดความกังวลเกี่ยวกับความแม่นยำของการใช้ชุดตรวจ hiv

แม้ว่าจะเป็นข่าวดีที่ตอนนี้มีชุดตรวจเอชไอวีที่สามารถใช้ที่บ้านได้ แต่ก็เป็นข่าวดีไม่แพ้กันที่มีกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับการใช้งาน มันจะง่ายมากที่จะปล่อยให้ชุดอุปกรณ์เข้าสู่ตลาดเนื่องจากมีความจำเป็นอย่างชัดเจน ชุดตรวจ hiv แต่อาจทำให้เกิดปัญหาได้มากเท่าที่จะแก้ไขได้ หากผู้คนเริ่มได้รับผลลัพธ์ชุดตรวจ hiv ที่ไม่ถูกต้องก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งการมีเพศสัมพันธ์ที่

ไม่มีการป้องกันและแพร่เชื้อให้ผู้อื่นได้ ในบางประเทศพวกเขาตกอยู่ในภาวะขาดเลือดเกี่ยวกับชุดตรวจเอชไอวี ถูกกฎหมาย ชุดตรวจ hiv แต่ไม่สามารถซื้อได้!สามารถซื้อได้ในสหรัฐอเมริกา แต่ในยุโรปไม่มีผู้ที่ทำตามขั้นตอนและยื่นขอใบอนุญาต หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและในอนาคตอันใกล้นี้ชาวยุโรปจะสามารถซื้อชุดตรวจ hiv มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้กฎหมายมีการเปลี่ยนแปลงและสาเหตุหลักคือความหวังว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะรับผิดชอบต่อสุขภาพทางเพศของตนเอง

นี่คือจุดที่ต้องรอเล็กน้อยเนื่องจากคุณต้องทิ้งไว้ประมาณ 20 ถึง 40 นาที

ยิ่งผู้ที่ได้รับการตรวจคัดกรองและตระหนักว่าพวกเขาติดเชื้อเอชไอวีมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีผู้ที่สามารถเริ่มการรักษาและเริ่มใช้การป้องกันได้มากขึ้นเท่านั้นพวกเขาก็จะไม่ส่งต่อความเจ็บป่วยความจริงที่ว่าจะมีอายุขัยตามปกติสำหรับทุกคนที่ได้รับการรักษาเร็วพอควรกำจัดความกลัวออกไปให้มาก ชุดตรวจ hiv ในบ้านทำงานกับแอนติบอดีที่มีอยู่ในไวรัสชุดตรวจ hiv และค้นพบโดยการเอาน้ำลายจากเหงือกทั้งสองข้าง มีท่อที่ให้มาพร้อมกับชุดทดสอบชุดตรวจ hiv และวางตัวอย่างไว้ในนั้น

นี่คือจุดที่ต้องรอเล็กน้อยเนื่องจากคุณต้องทิ้งไว้ประมาณ 20 ถึง 40 นาที จะมีวิธีดูว่าการทดสอบเป็นลบหรือบวกและนั่นคือการทดสอบเส้นที่ปรากฏ หวังว่าคุณจะเห็นเพียงบรรทัดเดียวเพราะนั่นหมายความว่าการทดสอบชุดตรวจ hiv เป็นลบแต่ถ้าคุณโชคไม่ดีพอที่จะมีสองบรรทัดนั่นหมายความว่าคุณต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมเนื่องจากมีสัญญาณของการติดเชื้อในของเหลวของคุณ ความกังวลเกี่ยวกับความแม่นยำของการใช้ชุดตรวจ hiv

ดังนั้นจึงไม่ต้องประณามข้อผิดพลาดเพียงข้อเดียว น่าเสียดาย

ในบ้านนั้นชัดเจนและในบางกรณีอาจมีการทดสอบที่ไม่ถูกต้องทั้งหมด ชุดตรวจ hiv การทดสอบที่ทันสมัยที่สุดสามารถให้การทดสอบเชิงบวก 4,999 จาก 5,000 ครั้งได้อย่างถูกต้องชุดตรวจ hiv ดังนั้นจึงไม่ต้องประณามข้อผิดพลาดเพียงข้อเดียว น่าเสียดายที่มีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่ามีอัตราความไม่ถูกต้องสูงกว่ามากเมื่อพูดถึงการอ่านค่าลบ

อาจใกล้เคียงกับ 8% ของผู้ใช้ที่ได้รับข่าวดีหลังจากเข้ารับการใช้ชุดตรวจ เอชไอวี เมื่อไม่ควรเนื่องจากบ้านเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกสำหรับคนจำนวนมากจึงมีแนวโน้มว่าที่นี่จะเป็นสถานที่ที่พวกเขาหลายคนเลือกที่จะตรวจเอชไอวี ด้วยชุดตรวจเอชไอวีใหม่ที่บ้านช่วยให้ได้ผลลัพธ์ชุดตรวจ hiv ในที่ที่คุณต้องการและเมื่อคุณต้องการ